Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi !    Hợp tác cùng thắng lợi !

Xu hướng quảng cáo ngoài trời nổi bật đầu 2019

Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, việc đưa sản phẩm tiếp cận với khách hàng ngày càng trở nên dễ dàng qua các phương tiện truyền thông, qua mạng xã hội tuy nhiên quảng cáo ngoài trời vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Những năm gần đây, quảng cáo ngoài trời càng thể hiện giá trị của mình với việc nâng cấp cơ sở hạ tầng diễn ra trên cả nước cũng như sự xuất hiện của những hình thức quảng cáo độc đáo, mới lạ. Dưới đây xin được liệt kê một vài xu hướng quảng cáo ngoài trời nổi bật đầu 2019 mà các bạn có thể tham khảo:

Xu hướng quảng cáo ngoài trời nổi bật đầu 2019

1/ Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

Đây là hình thức quản cáo đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn thể hiện tính hiệu quả của mình qua từng thời kỳ. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc xe buýt, xe taxi mang trên mình những hình ảnh quảng cáo cho một đơn vị hoặc một sự kiện nào đó trên đường hằng ngày. Với việc biến những phương tiện giao thông công cộng này trở thành những biển quảng cáo di động dễ dàng khiến sản phẩm của bạn tiếp cận đến hàng trăm, hàng nghìn người mỗi ngày.

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

Hình thức quảng cáo này cũng dần được công nghệ hóa với những biển quảng cáo điện tử lắp đặt cả trên grab, uber hoặc ôtô cá nhân… Tuy nhiên loại hình quảng cáo này sẽ không được áp dụng với các sản phẩm mang yếu tố nhạy cảm hoặc không phù hợp với văn hóa khu vực.

2/ Sử dụng những màn hình led cỡ lớn cho biển quảng cáo ngoài trời

Việc thay đổi những biển hiệu cố định bằng những màn hình led cỡ lớn hoặc màn hình ghép đã giúp cho việc quảng cáo ngoài trời trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Điều này nhanh chóng lan rộng và trở nên vô cùng phổ biến bởi hiệu quả thực tiễn về khả năng tiếp cận với khách hàng mà nó mang lại. Ngoài ra, việc thay đổi hình ảnh quảng cáo liên tục một cách dễ dàng cũng giúp quảng bá được nhiều sản phẩm hơn và tạo ra những hiệu ứng độc đáo, thu hút người xem.

Sử dụng những màn hình led cỡ lớn cho biển quảng cáo ngoài trời

 

3/ Quảng cáo cảm xúc

Đây là hình thức quảng cáo khá đặc biệt khi nội dung đưa vào thường mang yếu tố cảm xúc gợi mở nhằm thu hút sự quan tâm của người xem. Loại hình quảng cáo này được các hãng lớn như Cocacola, Pepsi, Oishi…  áp dụng khá thành công trong năm 2018 với những hình ảnh ngộ nghĩnh, nội dung quảng cáo nhấn mạnh vào việc khơi gợi cảm xúc nơi người xem, giúp sản phẩm được ghi dấu một cách mạnh mẽ, tự nhiên.

Quảng cáo cảm xúc

4/ Quảng cáo tương tác trực tiếp với người xem

Hình thức quảng cáo này chỉ mới được áp dụng thời gian gần tại Việt Nam nhưng đã mang lại những hiệu quả bất ngờ. Hình thức quảng cáo này tận dụng công nghệ từ những màn hình cảm ứng để đưa ra những đoạn âm thanh, những hình ảnh hài hước tương tác trực tiếp với những lựa chọn của người xem. Từ đó tạo nên những cung bậc cảm xúc rất riêng đưa hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng.

Quảng cáo tương tác trực tiếp với người xem

×

Hotline Hộp Đèn: 38 659 666

0938 602 078 (Ms.Phương)

haithailightbox

Hotline In: 38 660 700

098 222 9425 (Ms.Bình)

0909 807 085 (Ms.Tâm)

thienhylongprint